Website chính thức của mỹ phẩm Hàn Quốc GSC

TỔNG HỢP ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

GSC Vietnam tự hào là thương hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp và được tin dùng hàng đầu tại Spa, Thẩm mỹ viện. Với mục tiêu tạo dựng sự uy tín, đem lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, GSC cam kết như sau:

  1. Sản phẩm chất lượng

Toàn bộ sản phẩm của GSC & Dr. Leemee đều không chứa hương liệu và chất tạo màu. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm với mọi loại da. Bên cạnh đó, bạn sản phẩm của GSC còn đáp ứng những yếu tố sau:

– An toàn và lành tính tuyệt đối, ngay cả trên làn da nhạy cảm.

– Không chứa kim loại nặng

– Không gây tổn hại cho da và sức khỏe nói chung.

  1. Nhập khẩu và phân phối từ Hàn Quốc

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính ngạch từ nhà máy tại Hàn Quốc, phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, bảng thành phần rõ ràng và Đăng ký công bố sản phẩm của Bộ Y Tế với từng loại mặt hàng. Đặc biệt, trên tem dán niêm phong có mã vạch QR để Quý khách có thể kiểm tra. Bởi vậy, Quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

  1. Đội ngũ chuyên viên của GSC Vietnam 

Toàn bộ Chuyên viên tư vấn, CSKH của GSC đều được đào tạo chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Đi cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình, tâm huyết từ đội ngũ R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm) bao gồm các Dược sĩ, Thạc sĩ, Chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ. Bởi vậy, Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng, Website hoặc Fanpage GSC Vietnam đều được tư vấn tận tâm, ân cần nhất.

GSC Vietnam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Đó là lý do giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển để đáp ứng và phục vụ nhu cầu Quý Khách hàng một cách tốt nhất.

Khi mua sản phẩm của GSC Vietnam, Quý khách hàng có thể thanh toán bằng hai hình thức dưới đây:

  1. Giao hàng và thu tiền tận nơi (COD)

Quý khách thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ giá trị đơn hàng đã mua (Lưu ý: Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng)

  1. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:

Áp dụng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán trước khi nhận hàng hoặc địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác…); chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng + phí vận chuyển (Cước phí tính theo đơn vị vận chuyển).

Quý khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản dưới đây:

Ngân hàng Á CHÂU (ACB)

Chủ tài khoản: CONG TY TNHH THUONG MAI VINAKO

Số tài khoản: 267388888

Nội dung chuyển khoản: [Họ và tên Quý khách hàng] [Số điện thoại đặt đơn hàng]

Ví dụ: Nguyen Van A 0345678910

Lưu ý: Giá tiền trên phiếu xác nhận đơn hàng chưa bao gồm phí vận chuyển

Thông tin liên hệ hỗ trợ

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách của GSC Vietnam, Quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 1800.2051
  • Zalo: 0936372114
  • Email: support@vinako.vn 
  • Giờ văn phòng làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08h30 – 17h30
  • Hỗ trợ online 24/7 tại Fanpage:
    GSC Vietnam: https://www.facebook.com/GSCVietnamOfficial

 

1. Các phương thức mua hàng

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng, GSC Vietnam đã mở rộng rất nhiều phương thức để Quý khách có thể dễ dàng tiếp cận, đặt hàng các sản phẩm chính hãng thương hiệu GSC & Dr. Leemee. Hiện tại chúng tôi hỗ trợ những phương thức như sau:

  • Hotline: 1800.2051
  • Zalo: 0936372114
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GSCVietnamOfficial
  • Website www.gsccosmetic.com
  • Gian hàng thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki chính thức của GSC

2. Hướng dẫn đặt hàng qua điện thoại – Hotline

Để đặt hàng qua điện thoại, Quý khách vui lòng gọi tới số Hotline 1800.2051, cung cấp các thông tin sau:

  • Tên sản phẩm hoặc mã sản phẩm, kèm số lượng yêu cầu. Nếu Quý khách vẫn chưa rõ nhu cầu của mình, tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Tên người nhận, số điện thoại liên hệ.
  • Địa chỉ nhận hàng (có thể là nhà riêng, hoặc công ty,…).
  • Phương thức thanh toán mong muốn.

3. Hướng dẫn đặt hàng qua Fanpage Facebook

Fanpage chính thức của GSC Vietnam:
https://www.facebook.com/GSCVietnamOfficial

Quý khách có thể trực tiếp nhắn tin tới Fanpage, Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Quý khách trong thời gian sớm nhất không quá 1 ngày làm việc.

4. Hướng dẫn đặt hàng qua Zalo

Trang OA Zalo chính thức của GSC Vietnam:
https://zalo.me/3157092338364286912

  • Chuyên viên tư vấn của GSC trên Zalo:
    – Nguyễn Ân: 0936372114
    – Hoàng Nhị: 0904697114
    – Tố Uyên: 0936466114
    – Trần Thương: 0936197678

5. Hướng dẫn đặt hàng trên website

Quý khách có thể trực tiếp đặt hàng trên các trang sản phẩm của Website.

Khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Đối với những Khách hàng mới mua hàng lần đầu, chúng tôi xin phép liên lạc trước để xác nhận tính xác thực của đơn hàng.

Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng.

Sau khi xác nhận đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ gửi hàng qua công ty chuyển phát nhanh cho khách hàng.

Thời gian gửi hàng qua chuyển phát nhanh thông thường mất từ 01 đến 03 ngày, tùy vị trí địa lí. Để thuận tiện hơn cho việc giao nhận hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn quen các phương tiện vận chuyển gần với bạn nhất.

 

1. Giới thiệu

Kính gửi Quý khách hàng,

Bằng việc truy cập Website www.gsccosmetic.com, đăng ký tài khoản trở thành thành viên, hay đặt hàng trên Website, Quý khách hàng đang đồng ý với các điều khoản và chính sách và tin tưởng cung cấp thông tin của Quý khách hàng cho chúng tôi. GSC luôn hiểu đây là một trách nhiệm vô cùng lớn, vì vậy, chúng tôi luôn tôn trọng, và cam kết bảo vệ thông tin của Quý khách hàng, cũng như để Quý khách hàng nắm hoàn toàn quyền kiểm soát thông tin mình đã cung cấp thông qua quá trình đặt hàng, tạo tài khoản thành viên trên Website.

Chính sách bảo mật sẽ giải thích lý do và phương thức mà GSC tiếp nhận, sử dụng cũng như bảo mật thông tin cá nhân của Quý khách hàng. Ngoài ra, chính sách còn hướng dẫn cách mà Quý khách hàng có thể cập nhật, quản lý, xóa thông tin cá nhân mà mình đã cung cấp. Vì vậy, xin vui lòng đọc kỹ bản Chính sách bảo mật dưới đây, để hiểu rõ hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập website cũng như của tất cả Quý khách hàng và đối tác của Vinako.

2. Thông tin GSC thu thập

GSC Việt Nam sẽ thu thập một số thông tin khác nhau của Quý khách hàng, bao gồm:

  • Đối với khách lẻ (Khách là cá nhân): Họ tên người mua hàng, giới tính, năm sinh, số điện thoại liên hệ, địa chỉ nhận hàng, thông tin xuất hóa đơn, phản hồi, ý kiến về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Đối với khách là Chủ Spa, Thẩm mỹ viện, … (Khách là doanh nghiệp, tổ chức): Họ tên người đại diện, giới tính, năm sinh, số điện thoại liên hệ, tên Spa/TMV/Doanh nghiệp/Tổ chức, địa chỉ Spa/TMV/Doanh nghiệp/Tổ chức, thông tin xuất hóa đơn, phản hồi, ý kiến về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

3. Lý do GSC thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của Quý khách hàng nhằm phục vụ cho việc:

  • Tư vấn bán hàng
  • Xử lý đơn đặt hàng
  • Cập nhật thông tin bảo hành
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Xuất hóa đơn tài chính
  • Trả lời, giải đáp các phản hồi, góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Thông báo tới khách hàng khi có thay đổi về điều khoản, chính sách (Nếu có)
  • Thông báo tới khách hàng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ công ty

Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin Quý khách hàng cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của Quý khách hàng; kiểm tra dữ liệu tải từ website của chúng tôi; cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các trang mục trên website và tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng; nhận diện người dùng truy cập website; nghiên cứu về nhân khẩu học của người sử dụng…

4. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi cam kết toàn bộ thông tin cá nhân của Quý khách hàng (như đã nêu tại mục 2.) chỉ được sử dụng trong nội bộ của GSC Việt Nam (thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại Vinako). Trong một số trường hợp, thông tin của Quý khách hàng, cụ thể: Họ tên người mua hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ nhận hàng, sẽ được chuyển giao cho 01 bên thứ ba để hoàn tất quy trình bán hàng ví dụ như các hãng vận chuyển để giao hàng. Tất cả công việc chuyển giao thông tin này chỉ được thực hiện bởi GSC.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với Quý khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, thư cảm ơn, thông tin về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ mới, hoặc những thay đổi trong điều khoản – chính sách bán hàng (nếu có) của GSC. Trong trường hợp, việc này gây bất tiện cho Quý khách hàng, Quý khách hàng hoàn toàn có quyền lựa chọn từ chối nhận thông tin từ GSC trong tương lai bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

GSC cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của Quý khách hàng đã cung cấp cho một bên thứ ba nào khác mà không nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Trong một vài trường hợp đặc biệt, GSC có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật.

5. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của Quý khách hàng sẽ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của gsccosmetic.com cho tới khi Quý khách hàng yêu cầu hủy toàn bộ các thông tin cá nhân của mình đối với GSC.

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Quý khách hàng có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình và chỉnh sửa, thay đổi thông tin bất cứ lúc nào. Quý khách hàng cũng có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của quý khách mà hoàn toàn không mất phí.

7. Điều khoản dành cho người truy cập và khách hàng của GSC

Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập trái phép hoặc bất kỳ hành vi nào làm ảnh hưởng đến các tài nguyên trên website www.gsccosmetic.com nói chung và các thông tin cá nhân của Quý khách hàng nói riêng.

Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Website.

Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

8. Cách thức liên lạc với đơn vị quản lý thông tin

Nếu Quý khách hàng có ý kiến hay đóng góp, xin vui lòng gửi email tới support@vinako.vn hoặc liên hệ Hotline công ty 1800.2051. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe lời góp ý của Quý khách hàng.

Nếu Quý khách hàng cần hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình, hoặc nghi ngờ bảo mật của Quý khách hàng bị xâm phạm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách thức sau để được giải quyết vấn đề.

  • Công Ty TNHH Thương Mại Vinako
  • Trụ sở miền Bắc: Phòng 1802 – Tòa Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh miền Nam: 259/1B – 1C Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
  • Hotline: 1800.2051
  • Email: support@vinako.vn
  • Thời gian phản hồi góp ý, khiếu nại: Trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi quý khách góp ý, hoặc khiếu nại nếu có.
  • Giờ văn phòng làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08h30 – 17h30
  • Hỗ trợ online 24/7 tại Fanpage:
    GSC Vietnam: https://www.facebook.com/GSCVietnamOfficial

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của website này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

ĐỐI VỚI APP GSC SHOP

Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG:

GSC Shop cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối với thông tin cá nhân của khách hàng theo chính sách bảo vệ thông tin của doanh nghiệp và các quy định của pháp luật Việt Nam. Cụ thể:

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

– Việc thu thập dữ liệu trên bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên ứng dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

– Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

– Ứng dụng có thể yêu cầu quyền truy cập Camera để chụp ảnh, quét mã QR.

– Ứng dụng có thể yêu cầu quyền truy cập Thư viện/ Bộ nhớ để giúp người dùng chọn, lưu ảnh về thiết bị.

– Ứng dụng có thể yêu cầu quyền truy cập Vị trí để đưa ra các kết quả hợp lý nhất với người dùng. Chúng tôi không chia sẻ, lưu trữ thông tin vị trí của người dùng.

– Ứng dụng cần thu thập tên, số điện thoại, địa chỉ của người dùng để có thể xử lý các chức năng, nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng. Những dữ liệu này sẽ được lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu này với đơn vị vận chuyển để có thể giao hàng tới khách hàng.

– Dữ liệu các đoạn hội thoại, ảnh tải lên của người dùng sẽ được đẩy lên hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi chỉ lưu trữ, không chia sẻ các dữ liệu hội thoại, ảnh tải lên nhằm mục đích giúp người dùng có thể xem lại nội dung đã đăng của mình.

2. Phạm vi thu thập thông tin

GSC Shop sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và người quản trị.

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại GSC Shop

– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

– Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.

– Chúng tôi sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan. Khi đó, bên thứ ba có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.

– Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại GSC Shop và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.

– Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.

– Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Tên doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thương Mại Vinako

+ Trụ sở chính: Tòa Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Điện thoại: 18002051

+ Email: support@vinako.vn

6. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu:

– Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản trị thực hiện việc này.

– Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của GSC Shop. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

– Ngoài ra, ứng dụng còn có thể lưu trữ ảnh để giúp người dùng sử dụng các chức năng như chat, cập nhật ảnh đại diện, … dễ dàng hơn. Khách hàng có thể đăng, xóa ảnh nếu muốn.

– Ứng dụng có thể yêu cầu quyền truy cập Camera để chụp ảnh, quét mã QR. Chúng tôi chỉ lưu trữ ảnh tải lên nhằm mục đích giúp người dùng có thể xem lại nội dung đã đăng của mình.

– Ứng dụng có thể yêu cầu quyền truy cập Thư viện / Bộ nhớ để giúp người dùng lựa chọn, lưu ảnh. Chúng tôi chỉ lưu trữ ảnh tải lên nhằm mục đích giúp người dùng có thể xem lại nội dung đã đăng của mình.

– Ứng dụng có thể yêu cầu quyền truy cập Vị trí để đưa ra các kết quả hợp lý nhất với người dùng. Chúng tôi không lưu trữ vị trí thông tin của người dùng.

 

GSC Vietnam hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển đối với các khách hàng đặt mua trực tuyến. Với ưu điểm nhanh chóng về thủ tục, thuận tiện và linh hoạt trong khâu vận chuyển, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng.

Chính sách vận chuyển của GSC Vietnam gồm những thông tin như sau:

1. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng

Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc vận chuyển sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của GSC Vietnam sẽ tiến hành xác minh thông tin đơn hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký đồng thời thống nhất với khách hàng về thời gian và các thủ tục giao hàng cụ thể.

2. Hình thức thanh toán

GSC Vietnam chấp nhận 2 hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trả trước (Chuyển tiền theo tài khoản quy định của GSC Vietnam).
  • Thanh toán trả sau khi nhận được hàng (COD).
  1. Kiểm tra tình trạng đơn hàng (Chính sách kiểm hàng)
  • Sau khi lên đơn hàng thành công, GSC Vietnam sẽ gửi đến Quý Khách thông tin vận chuyển của đơn hàng (có bao gồm mã vận đơn).
  • Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, quý khách vui lòng nhập mã vận đơn trong mục tra cứu đơn hàng trên Website của đơn vị vận chuyển được lựa chọn để giao hàng.
  • Đơn hàng không đồng kiểm và không được phép mở ra khi nhận hàng.
  • Để đảm bảo quyền lợi, GSC Vietnam khuyến khích quý khách video clip khi mở hộp hàng để làm bằng chứng khi gặp sự cố cần khiếu nại. GSC Vietnam không giải quyết khiếu nại nếu quý khách không cung cấp bằng chứng là video clip liên quan đến đơn hàng.
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.Lưu ý: 
  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, GSC Vietnam rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi sản phẩm.
  1. Thời gian giao hàng

GSC Vietnam giao hàng trên toàn quốc. Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dao động trong khoảng 1-2 ngày làm việc, đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian trung bình nhận hàng dao động từ 3-5 ngày.

Lưu ý: 

  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc GSC Vietnam hoàn tất việc xác nhận đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.
  • Trường hợp khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có nhu cầu nhận hàng hỏa tốc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 19002051 hoặc 0936372114 để được hỗ trợ.
  1. Chi phí giao hàng
  • Cước vận chuyển khách phải chịu giao động từ 20.000 vnđ đến 50.000 vnđ tùy vào từng Đơn Hàng và vị trí địa lý của khách hàng.
  • Phí vận chuyển tính trên trọng lượng hàng hóa, hình thức chuyển phát nhanh hay thường và vị trí địa lý. Bởi vậy, mức chi phí này phụ thuộc vào từng điều kiện cụ thể. Toàn bộ chi phí giao hàng và các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển, GSC Vietnam sẽ thỏa thuận riêng với Quý khách hàng. Quý khách muốn biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline 19002051.
  1. Trường hợp đơn hàng bị hủy

Nếu Quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng hoặc không thể liên hệ để nhận hàng, đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

Lưu ý:

  • Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
  • Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau.
  • Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cần giao hàng nhanh, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

Thời gian và chi phí giao hàng chỉ mang tính chất tương đối tùy theo từng điều kiện và trường hợp cụ thể. Quý khách muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của GSC Vietnam theo hotline 19002051 hoặc Zalo 0936372114.

1. Điều kiện bảo hành

  • GSC Việt Nam hỗ trợ đổi mới cùng sản phẩm trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Đổi mới cùng sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
  • Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại Website và Fanpage chính hãng của GSC Vietnam.

Sản phẩm đổi phải đảm bảo yêu cầu nhận diện

  • Có tem quét mã QR của sản phẩm
  • Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách
  • Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của Công ty TNHH thương mại Vinako

Lưu ý:

  • Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ hóa đơn đi kèm khi có yêu cầu đổi hàng.
  • Không áp dụng đổi với sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình ưu đãi của GSC Vietnam.
  • KHÔNG ĐƯỢC TRẢ HÀNG VỚI BẤT KỲ LÝ DO NÀO

Trường hợp đổi sang một sản phẩm khác

Quý khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi và vui lòng thanh toán khoản chênh lệch.

2. Quy trình và thủ tục đổi sản phẩm

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu khách hàng có yêu cầu đổi và thỏa mãn những điều kiện nêu trên thì vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại hoặc nhắn tin thông báo cho GSC Vietnam về việc đổi hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
  • Khách hàng vui lòng gửi lại hàng cần đổi cho GSC Vietnam (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)

Lưu ý:

  • Việc đổi hàng được thực hiện theo đúng quy định của GSC Vietnam.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi được thực hiện trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin, sản phẩm đổi và các giấy tờ liên quan từ Quý khách hàng (không tính thời gian giao hàng lại).

3. Cước phí vận chuyển khi đổi hàng

  • Khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác, khách phải chịu chi phí vận chuyển chiều đổi hàng về kho và giao đến nhà khách lượt 2.
  • Trường hợp GSC Vietnam giao nhầm sản phẩm cho khách, chúng tôi có trách nhiệm phải đổi lại sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng, GSC phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến nhà khách lần 2.

Thông tin liên hệ hỗ trợ

Quý khách hàng chưa rõ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách của GSC Vietnam xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 1800.2051
  • Zalo: 0936372114
  • Email: support@vinako.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GSCVietnamOfficial
  • Giờ văn phòng làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08h30 – 17h30
Scroll to Top